Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Ý tưởng kinh doanh lạ làm giàu không cần vốn

Với một ý tưởng kinh doanh lạ, dám nghĩ dám thử, thậm chí không cần nhiều vốn, bạn có thể khởi nghiệp thành công, bán mắt kính cho chó, gối hơi hâm được trong lò vi ba, bán chỗ quảng cáo trên mặt có thể là một số gợi ý mới lạ cho bạn bắt đầu

Mắt kính cho chó

Một công ty đã biến ý tưởng này thành sự thật, và kiếm được hàng chục triệu dolla cho mặt hàng này. Không những thế, sản phẩm độc đáo này còn nhận được rất nhiều sự chú ý từ giới truyền thông thế giới, khi cả CNN, National Geographic và Animal Planet, những kênh truyền hình lớn và uy tín, đều có đưa tin về mặt hàng này.
y tuong kinh doanh la mat kinh cho

Mở một quán cafe mê cung

Trong quán cafe này, những người khách có thể tự do khám phá và tìm cho mình một góc của riêng mình, trong khi thưởng thức cafe. Tại sao không nếu bạn có một mặt bằng kha khá. Trong thời đại mà người người nhà nhà thích và tìm kiếm những cái lạ và mới, đây sẽ là sáng kiến hái ra tiền cũng nên.
Y tuong kinh doanh la quan cafe me cung

Bán chỗ quảng cáo trên “mặt”

Để kiếm tiền trả học phí học đại học, 2 sinh viên người Anh, Harper và Moyse đã vẽ quảng cáo trên mặt, làm những trò vui rồi chụp hình, quay phim tải lên mạng. Kết quả là chỉ trong 10 ngày đầu kinh doanh, họ kiếm được hơn £3,500, và dần dần số tiền kiếm được khá đến nỗi đủ cho họ trả hết số nợ học đại học. Đây có thể là một gợi ý hay cho chúng ta trong thời kỳ mạng xã hội và các trào lưu lên ngôi. "Công ty cho thuê  face advertising đầu tiên ở Việt Nam"; "Nhảy Kang Nam Style với quảng cáo trên mặt". Đây có thể là những câu quảng cáo rất thu hút để bắt đầu sự nghiệp kiếm tiền của bạn.
Y tuong kinh doanh la quang cao tren mat

Gối hâm nóng được trong lò vi ba

Nhận ra rằng những hạt bắp khi bỏ trong một mảnh vải, khâu lại rồi cho vào lò vi ba có thể tạo ra một chiếc gối ấm áp và có mùi thơm rất dễ chịu, cô bé Kim Levine ko ngần ngại bắt đầu kinh doanh sản phẩm rất sáng tạo này. Ban đầu sản phẩm gối hâm nóng, thương hiệu Wuvit này chỉ được bán ở địa phương, về sau, khi các bậc phụ huynh bắt đầu gọi điện đặt hàng, vì con họ ko ngủ được nếu thiếu Wuvit, thị trường của sản phẩm này ngày càng mở rộng, giúp Kim Levine trở thành tỷ phú từ khi còn rất trẻ.
Y tuong kinh doanh la voi goi ham duoc trong lo vi ba
Y tuong kinh doanh la voi goi hoi
Trên đây là một số gợi ý kinh doanh sáng tạo mà chủ nhân của chúng này đã trở thành những tỷ phú, hoặc kiếm được số tiền không nhỏ nhờ dám nghĩ, dám làm, còn bạn thì sao? Còn chờ gì mà không thử và bắt đầu tạo dựng sự nghiệp riêng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét