Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Những hình ảnh đẹp về Mây cho một giấc mơ đẹp

Theo Ý Tưởng Kinh Doanh Lạ-Những hình ảnh đẹp về Mây cho một giấc mơ đẹp và cho một ngày thứ hai đầy những suy nghĩ tích cực nữa đấy^^.
y tuong kinh doanh la giac mo chu nhat
Mình là một cá thể nổi bật, có nét độc đáo riêng của mình
 y tuong kinh doanh la giac mo chu nhat
Mình là một phép màu chúa tạo ra trên thế gian này
y tuong kinh doanh la giac mo chu nhat
Lúc mình khó khăn sẽ luôn có bàn tay đưa ra với mình
y tuong kinh doanh la giac mo chu nhat
Mình thấy mình nhẹ nhàng bay bổng
y tuong kinh doanh la giac mo chu nhat
Mình có thể tự do giang đôi cánh bay đến bất cứ nơi nào mình mong ước
   y-tuong-kinh-doanh-la-chu-nhat 9
Có rất nhiều người trên thế giới này đang và sẽ yêu mình rất nhiều, rất nhiều
y tuong kinh doanh la giac mo chu nhat
Bây giờ, hãy ngủ say và mơ những giấc mơ thần tiên nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét